Loading...

Đại học Newcastle, Anh Quốc

Newcastle là một trong những trường Đại học danh tiếng nhất tại Vương Quốc Anh. Trường toạ lạc ngay ngay ở trung tâm của thành phố lịch sử Newcastle upon Tyne, một trong những thành phố sôi động và mang tính quốc tế nhất Anh quốc với sức hút về các môn thể thao và nền văn hoá hiện đại. Thành phố Newcastle được mệnh danh là một trong 6 "Thành phố khoa học"và đóng vai trò đầu ngành trong việc phát triển hệ thống các trường Đại học.  Thành phố thật thơ mộng với bờ biển Northumberland ở phía Đông bắc nước Anh, cách London 3 giờ đi tàu.  

Đại học Newcastle là một trong những trường Đại học danh tiếng nhất tại Vương Quốc Anh. Trường tọa lạc ngay ở trung tâm của thành phố lịch sử Newcastle upon Tyne, một trong những thành phố sôi động và mang tính quốc tế nhất Anh quốc với sức hút về các môn thể thao và nền văn hóa hiện đại.

Thành phố Newcastle được mệnh danh là một trong 6 "Thành phố khoa học" và đóng vai trò đầu ngành trong việc phát triển hệ thống các trường Đại học. Thành phố thật thơ mộng với bờ biển Northumberland ở phía Đông Bắc nước Anh, cách London 3 giờ đi tàu. Từ đây có thể nhanh chóng tham quan được các thành phố nổi tiếng khác của Vương Quốc Anh: Sunderland, Glasgow…

>> Học bổng du học đại học Anh Quốc

Hiện nay, Đại học Newcastle đã có thêm khu học xá mới tại London. Khu học xá London nằm ngay tại trung tâm tài chính, rất gần với Liverpool Street Station. Tại đây sinh viên sẽ được học các chương trình khóa tiếng Anh, dự bị Đại học, dự bị Thạc Sĩ, Cử nhân, Thạc sĩ các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Marketing, Tài chính và Kế toán, Tài chính Ngân hàng... tại Newcastle London.

Trường Đại học Newcastle được xem như một thành phố của trường Đại học lý tưởng với hơn 18.000 sinh viên và 3.300 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. Sinh viên quốc tế luôn cảm thấy hạnh phúc và thành công trong cuộc sống và học tập tại đây vì Newcastle là "một trong những trường Đại học thành công nhất Vương Quốc Anh".

Đại học Newcastle đứng thứ 127 trên thế giới theo QS Ranking và nằm trong top 20 trường đại học xuất sắc nhất Vương Quốc Anh theo Times Good University Guide.

Đại học Newcastle là một học viện giảng dạy và nghiên cứu lớn nhất vùng Đông bắc nước Anh, có tiếng tăm lừng lẫy về các nghiên cứu tầm cỡ thế giới trong nhiều lĩnh vực và có chất lượng giảng dạy rất cao với 27 học viện, 12 viện nghiên cứu và rất nhiều chuyên ngành đào tạo từ Tiếng Anh, Dự bị Đại học, Đại học, Dự bị Thạc sĩ, Thạc sĩ, Tiến sĩ... với các thế mạnh vượt trội trong việc đào tạo các chuyên ngành Kinh doanh, Công nghệ, Kiến trúc, Truyền thông, Quy hoạch đô thị, Khoa học tự nhiên…

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

1/ 👉 Tiếng anh 

  • Khai giảng tháng 1, 4, 6, 9
  • Yêu cầu: tối thiểu IELTS 4.0 (điểm thành phần ≥ 4.0)

- Khóa tiếng Anh dự bị: (khu học xá Newcastle)

+ 6 tuần:

Khoa học xã hội và Nhân văn: IELTS 6.0, điểm viết ≥ 6.0, điểm thành phần ≥ 5.5

Khoa học, Nông nghiệp và Kỹ thuật: IELTS 6.0, điểm thành phần ≥ 5.5

+ 10 tuần:

Khoa học xã hội và Nhân văn: IELTS 6.0, điểm thành phần ≥ 5.5

Khoa học, Nông nghiệp và Kỹ thuật: IELTS 5.5, điểm thành phần ≥ 5.0

2/ 👉 Dự bị đại học

3/ 👉 Chương trình Cử nhân

4/ 👉 Chương trình Thạc sĩ

👉 Danh sách các chuyên ngành

👉 Nhà ở cho sinh viên

Học bổng:

  • 2000 GBP cho các khóa Dự bị Đại học, Năm 1 Đại học dành cho sinh viên Quốc tế, Dự bị Thạc sĩ
  • 3000 GBP cho chương trình Cử nhân và Thạc sĩ

Thông tin chi tiết xin vui lòng tham khảo website: www.ncl.ac.uk

Sinh viên VISCO


Xem thêm:

>> Học marketing tại đại học Newcastle, Anh Quốc

>> Lựa chọn ngành học phù hợp để thành công

>> Học tài chính kế toán tại Vương Quốc Anh

Các bài viết khác

Xem thêm
/img/newses/origin/visco_su-khac-biet-giua-master-of-arts-va-master-of-science-lua-chon-nao-phu-hop-voi-ban-2024311101655.jpeg
Sự khác biệt giữa Master of Arts và Master of Science, lựa chọn nào phù hợp với bạn?
Sự khác biệt chính giữa hai bằng cấp Master of Arts và Master of Science là ở chỗ Master of Arts tập trung vào nghệ thuật và nhân văn trong khi Master of Science hướng nhiều hơn đến các lĩnh vực khoa học và kỹ thuật.
/img/newses/origin/visco_tong-hop-nhung-truong-dai-hoc-tai-anh-quoc-co-tuyen-thang-nam-nhat-202412516240.jpeg
Tổng hợp những trường Đại học tại Anh Quốc có tuyển thẳng năm nhất
Cùng VISCO cập nhật những trường Đại học danh tiếng tại Anh Quốc có nhận thẳng sinh viên quốc tế vào chương trình học năm Nhất Đại học.
/img/newses/origin/visco_du-hoc-anh-nganh-business-analytics-65235-20231226114742.jpeg
Du học Anh ngành Business Analytics
7 Trường Đại học Anh hàng đầu về ngành Business Analytics
/img/newses/origin/shutterstock_796550896.jpg
Đại học Leeds Beckett, Anh Quốc
Đại học Leeds Beckett, Anh Quốc đạt đánh giá 5 sao của QS cho các tiêu chí Cơ hội việc làm, Cơ sở vật chất, Tính Toàn diện và Quốc tế hóa.