Loading...

Trường nội trú Royal Wolverhampton, Anh Quốc

Royal Wolverhampton là một trường nội trú lâu đời, được thành lập từ năm 1850 tại thành phố Wolverhampton, cách sân bay Heathrow, London chỉ 2 giờ đi ô tô và cách sân bay Birmingham 50 phút đi ô tô. Royal Wolverhampton đã có hơn 30 năm kinh nghiệm tuyển sinh và chăm sóc sinh viên quốc tế. Trường tự hào là một môi trường học tập và sinh hoạt quốc tế, đem đến cho học sinh cơ hội giao lưu và tiếp cận với nhiều nền văn hóa trên toàn thế giới.

Royal Wolverhampton là một trường nội trú lâu đời, được thành lập từ năm 1850 tại thành phố Wolverhampton, cách sân bay Heathrow, London chỉ 2,5 giờ đi ô tô và cách sân bay Birmingham 30 phút ô tô.

Đây là trường nội trú truyền thống, hoạt động hoàn toàn trên cơ sở phi lợi nhuận. Royal Wolverhampton là sự kết hợp tuyệt vời giữa các giá trị cổ truyền và hiện đại với tập thể học sinh đa dạng đến từ khắp nơi trên thế giới với các nền văn hóa khác nhau. Trường đã có hơn 30 năm kinh nghiệm tuyển sinh và chăm sóc sinh viên quốc tế. Trường tự hào là một môi trường học tập và sinh hoạt quốc tế, đem đến cho học sinh cơ hội giao lưu và tiếp cận với nhiều nền văn hóa trên toàn thế giới.

Tại Royal Wolverhampton, đại đa số học sinh là người Anh. Học sinh được học tập trong lớp học có sĩ số nhỏ, được khuyến khích tham gia các hoạt động ngoại khóa, phát huy tối đa khả năng của mỗi cá nhân. Với sự hướng dẫn chỉ bảo tận tình của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, học sinh sẽ được hướng tới nền giáo dục phát triển khả năng sáng tạo, tự tin, làm việc độc lập, đem đến cho học sinh cơ hội được nhận vào các trường Đại học danh tiếng hàng đầu Vương quốc Anh và thế giới: Cambridge, Oxford, Imperial, LSE, Warwick, Bristol, và Birmingham. Trong năm học 2013, 44% học sinh A level của trường đạt điểm A* -A

Hàng năm, trường đều tổ chức cho học sinh tham gia những buổi tham quan dã ngoại đến các điểm du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Anh và châu Âu vào dịp nghỉ giữa kỳ. Khác với nhiều trường nội trú tại Anh, vào dịp nghỉ giữa kỳ và nghỉ lễ Phục sinh, học sinh Royal Wolverhampton vẫn có thể đăng ký ở lại trường.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

1/ Khóa GCSE dành cho học sinh trên 14 tuổi

 Khóa Alevel dành cho học sinh trên 16 tuổi

- Khai giảng: Tháng 1 và 9

Học phí: GCSE: 9.450/kỳ (₤28.350/năm)                 A level: ₤9.610/kỳ (₤28.830/năm)

* Chi phí trên đã bao gồm: học phí, chi phí ăn ở, thăm khám sức khỏe, sách giáo trình và các vật dụng học tập cần thiết khác, học phí tiếng Anh bổ trợ (đối với học sinh GCSE)

* Các chi phí khác:

- Phí ghi danh: ₤100

- Đặt cọc: ₤3.000 (hoàn trả vào cuối khóa học)

- Phí học tiếng Anh bổ trợ (dành cho học sinh Alevel): ₤375/kỳ

- Phí bảo hiểm tài sản cá nhân: ₤30/năm

- Bảo hiểm thương tật cá nhân: ₤11.25/năm

- Phí giặt là: ₤48/kỳ

- Phí bảo trợ: Tất cả học sinh khi tham gia học tập tại trường đều phải có người bảo trợ trên 25 tuổi. Trường Royal Wolverhampton cung cấp dịch vụ bảo trợ cho học sinh với mức phí ₤150/kỳ. Học sinh sử dụng dịch vụ bảo trợ của trường sẽ được miễn phí đưa đón sân bay trong ngày đầu nhập học và khi kết thúc khóa học cũng như nhận được những hỗ trợ khác khi học tập tại trường.

- Chi phí ở lại trường kỳ nghỉ giữa kỳ: ₤195 (đối với học sinh đăng ký dịch vụ bảo trợ của trường) và ₤215 (đối với học sinh không đăng ký dịch vụ bảo trợ của trường)

- Chi phí ở lại trường kỳ nghỉ lễ Phục sinh:  ₤399 (đối với học sinh đăng ký dịch vụ bảo trợ của trường) và ₤420 (đối với học sinh không đăng ký dịch vụ bảo trợ của trường)

* Học bổng: Nhà trường dành những suất học bổng lên tới 50% tổng chi phí cho học sinh xuất sắc trong lĩnh vực học tập, thể thao, âm nhạc, kịch nghệ.

Thông tin thêm xin vui lòng tham khảo website: www.theroyalschool.co.uk

CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VISCO!

MIỄN 100% DỊCH VỤ PHÍ, VISA THÀNH CÔNG CAO

  • THAM KHẢO THÊM

Lịch phỏng vấn học bổng sắp tới
Danh sách các học bổng phổ thông nội trú Anh Quốc

Các bài viết khác

Xem thêm
/img/newses/origin/visco_st-bees-school-truong-hoc-cua-mr-bean-65239-20241139471.jpeg
St Bees School - "Trường học của Mr.Bean"
St Bees School là một trong những trường Phổ thông nội trú có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Vương quốc Anh. Trường có nhiều học sinh đỗ đại học vào những trường danh tiếng như Oxford, Cambrigde, ...
/img/newses/origin/visco_pho-thong-cats-cambridge-phong-van-hoc-bong-50-2023615121933.jpeg
Nhà ở và cuộc sống du học sinh tại Phổ thông CATS Cambridge
Trường trung học CATS Cambridge (Anh) phỏng vấn học bổng đầu vào bán phần lên đến 50% cho học sinh Việt Nam tại Hà Nội
/img/newses/origin/visco_be-day-thanh-tich-cua-cac-cuu-hoc-sinh-visco-tai-truong-pho-thong-noi-tru-brooke-house-45145-20233915220.jpeg
Bề dày thành tích của các cựu học sinh VISCO tại trường phổ thông nội trú Brooke House
Thành tích đầu ra của học sinh luôn là thước đo chuẩn nhất cho chất lượng đào tạo của trường. Cùng xem qua bảng vàng thành tích của các bạn cựu học sinh VISCO tại trường phổ thông nội trú Brooke House College nhé!
/img/newses/origin/hieu-truong-Abbey-cambridge-1.jpg
Trường Abbey DLD Colleges, Anh Quốc
Abbey DLD Colleges là một trong những trường có bề dày thành tích và chất lượng đào tạo tốt. Trường có 3 cơ sở tại Cambridge, London, Manchester